Thùng Rác Đạp Chân 15l Bệnh Viện Tại Miền Nam

by 21:41 0 nhận xét
Chuyên cung cấp thùng đựng rác thải y tế đạp chân dùng trong bệnh viện và cơ sở y tế, thùng rác đạp chân đa dạng về kích thước cho bạn lựa chọn như: thùng rác đạp chân 8 lít, 10 lít, 15 lít, 20 lít.
Cung cấp thùng rác đạp chân bệnh viện 15l
Thùng rác đạp chân 15l bệnh viện tại miền Nam
Lựa chọn thùng rác y tế của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, cam kết cung cấp tới bạn những sản phẩm tốt nhất với mức giá thành hợp lý nhất.
Đặc biệt chúng tôi có chính sách chiết khấu cho người mua hàng, giảm giá sản phẩm khi mua số lượng nhiều, giao hàng nhanh và miễn phí giao hàng tận nơi không khu vực nội thành, chế độ phục vụ tận tình.
Thùng rác vàng 120l bệnh viện tại miền Nam
Thùng rác bệnh viện 120l tại tp. HCM
Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng hoặc được tư vấn về sản phẩm.
Hotline: 0916.965.203 – Ms. Xuân
Tel: 08.6289.9881 gặp Xuân
Hoặc gửi yêu cầu báo giá vào địa chỉ:
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cát Đằng
Đ/C: 170/62 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Tp.HCM

Ngoài thùng rác y tế chúng tôi còn sản xuất và cung cấp bao đựng rác y tế, bìnhhủy kim tiêm y tế với bạn. Vui lòng xem thêm tạiđây.
Túi rác in logo có dây rút trung tâm y tế
Bao rác in logo có dây rút bệnh viện
Bình hủy kim tiêm y tế 2 lít
Hộp đựng vật sắc nhọn y tế 2 lít

Sản phầm môi trường

Developer

Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm hãy gọi cho tôi. Hotline: 0916.965.203 - Ms. Xuân. Hoặc gửi yêu cầu vào mail: trinhxuan.catdang@gmail.com. Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét